เหตุผลใหญ่ที่ทำให้คนไม่สามารถสร้างเครดิตธุรกิจ

มีสามเหตุผลหลักที่หลายคนล้มเหลวในการสร้างเครดิตทางธุรกิจ 

  • เหตุผลใหญ่ที่คนล้มเหลวคือธุรกิจของพวกเขาไม่ได้ติดตั้งอย่างน่าเชื่อถือในสายตาของผู้ให้กู้ ผู้ให้กู้รับรู้ผู้ขายและเจ้าหนี้มีต่อธุรกิจของคุณเป็นสิ่งสำคัญ ก่อนที่จะยื่นขอสินเชื่อธุรกิจธุรกิจต้องทำประกันว่าเป็นไปตามหรือสูงกว่ามาตรฐานความน่าเชื่อถือของผู้ให้กู้ทั้งหมด มีคะแนนความน่าเชื่อถือมากกว่า 20 คะแนนที่จำเป็นสำหรับธุรกิจที่จะต้องมีรากฐานที่แข็งแกร่งและน่าเชื่อถือ
  • เพื่อให้มั่นใจว่าคุณได้รับความน่าเชื่อถือเป็นสิ่งสำคัญมากที่คุณจะต้องใช้ชื่อที่ถูกต้องตามกฎหมายของธุรกิจของคุณ ชื่อธุรกิจแบบเต็มของคุณควรมีไฟล์ DBA ที่บันทึกไว้ที่คุณจะใช้ ประกันชื่อธุรกิจของคุณจะเหมือนกันทุกประการในเอกสาร บริษัท ใบอนุญาตและใบแจ้งยอดธนาคาร

ไม่ว่าคุณจะมีพนักงานหรือไม่นิติบุคคลธุรกิจของคุณจะต้องมีหมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษีของรัฐบาลกลาง (EIN) เพื่อเริ่มรับเครดิตธุรกิจ เช่นเดียวกับคุณมีหมายเลขประกันสังคมธุรกิจของคุณมี EIN หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษีของคุณใช้เพื่อเปิดบัญชีธนาคารของคุณและสร้างโปรไฟล์เครดิตธุรกิจของคุณ ใช้เวลาในการตรวจสอบว่าเอเจนซีธนาคารและผู้ค้าสินเชื่อการค้าทั้งหมดมีธุรกิจของคุณอยู่ในรายการด้วยหมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษีเดียวกัน

ที่อยู่ธุรกิจของคุณจะต้องเป็นอาคารอิฐและปูนที่อยู่จริงที่สามารถส่งมอบได้ ไม่สามารถเป็นที่อยู่ที่บ้านไม่สามารถเป็นตู้ป ณ . และไม่สามารถเป็นที่อยู่ของ UPS ได้ ผู้ให้กู้บางรายจะไม่อนุมัติและกองทุนเว้นแต่ว่าเป็นไปตามเงื่อนไขนี้ มีโซลูชันที่อยู่ธุรกิจที่ บริษัท ต่างๆเช่น Regus รวมถึงที่อยู่เฉพาะที่คุณได้รับจดหมายและแพ็คเกจตามที่อยู่ธุรกิจเฉพาะของคุณ

คุณต้องมีหมายเลขโทรศัพท์ธุรกิจเฉพาะที่อยู่ในรายการด้วยความช่วยเหลือไดเรกทอรี

411 ภายใต้ชื่อธุรกิจเพื่อรับเครดิตธุรกิจ ผู้ให้กู้ผู้ขายเจ้าหนี้และแม้แต่ผู้ให้บริการประกันภัยจะตรวจสอบว่าธุรกิจของคุณอยู่ในรายการ 411 หมายเลขโทรฟรีจะให้ความน่าเชื่อถือทางธุรกิจของคุณ แต่คุณต้องมีหมายเลขธุรกิจ LOCAL สำหรับรายชื่อที่มี 411

  • ผู้ให้กู้รับรู้หมายเลข 800 หรือหมายเลขโทรศัพท์โทรฟรีเป็นสัญญาณของความน่าเชื่อถือทางธุรกิจ แม้ว่าคุณจะเป็นเจ้าของเพียงคนเดียวที่มีธุรกิจตามบ้าน แต่หมายเลขโทรฟรีนั้นให้การรับรู้ว่าคุณเป็น บริษัท ที่ใหญ่ยิ่งขึ้น มันง่ายอย่างไม่น่าเชื่อที่จะติดตั้งหมายเลขโทรศัพท์ในพื้นที่เสมือนหรือหมายเลขโทรฟรี 800
  • หมายเลขโทรศัพท์มือถือหรือโทรศัพท์บ้านเป็นสายธุรกิจหลักของคุณอาจทำให้คุณ “ติดธง” เป็นธุรกิจที่ไม่ได้จัดตั้งขึ้นซึ่งมีความเสี่ยงสูงเกินไป อย่าให้โทรศัพท์มือถือส่วนตัวหรือโทรศัพท์ที่อยู่อาศัยเป็นหมายเลขโทรศัพท์ธุรกิจ คุณสามารถส่งต่อหมายเลขเสมือนไปยังเซลล์ใด ๆ หรือหมายเลขโทรศัพท์พื้นฐาน

ผู้ให้บริการสินเชื่อจะทำการวิจัย บริษัท ของคุณบนอินเทอร์เน็ต เป็นการดีที่สุดหากพวกเขาเรียนรู้ทุกสิ่งโดยตรงจากเว็บไซต์ บริษัท ของคุณ การไม่มีเว็บไซต์ของ บริษัท จะทำให้โอกาสในการได้รับเครดิตธุรกิจอย่างรุนแรง มีหลายสถานที่ออนไลน์ที่มีเว็บไซต์ธุรกิจราคาไม่แพงเพื่อให้คุณสามารถนำเสนออินเทอร์เน็ตที่แสดงภาพรวมของบริการของ บริษัท และข้อมูลการติดต่อ

การรับที่อยู่อีเมลของ บริษัท สำหรับธุรกิจของคุณเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ใช่มืออาชีพเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณมีโอกาสได้รับความพึงพอใจจากผู้ให้บริการสินเชื่ออย่างมาก การตั้งค่าที่อยู่อีเมลธุรกิจนั้นง่ายเกินไปและไม่สามารถละเลยได้

เหตุผลใหญ่อันดับสองของผู้คนที่ล้มเหลวในการสร้างเครดิตทางธุรกิจคือพวกเขาสมัครโดยใช้หมายเลขประกันสังคม 

สมัครก่อนเสมอโดยไม่ใช้หมายเลขประกันสังคมของคุณ ผู้ขายบางรายจะขอมันและบางคนจะบอกคุณเกี่ยวกับโทรศัพท์ที่พวกเขาต้องการ แต่ส่งก่อนโดยไม่มีมัน หลายคนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคุณจะได้รับการอนุมัติหากไม่มี

เมื่อคุณสมัครโดยใช้ SSN ของคุณคุณมักจะให้การรับประกันส่วนตัว วิธีง่ายๆในการทราบว่าคุณมีเครดิตธุรกิจอยู่หรือไม่ถ้าคุณได้รับเครดิตโดยไม่ต้องลงชื่อและให้ SSN ของคุณ สินเชื่อธุรกิจ TRUE ไม่จำเป็นต้องมี SSN ในกรณีส่วนใหญ่จึงจะมีสิทธิ์ได้รับ

เครดิตธุรกิจกำลังใช้ EIN ของคุณเพื่อรับสิทธิ์เครดิต เมื่อคุณมีเครดิตเพียงพอสำหรับ EIN ของคุณคุณจะได้รับการอนุมัติโดยไม่ต้องให้ SSN ของคุณ หากคุณให้ SSN เครดิตส่วนบุคคลของคุณจะถูกดึงในกรณีส่วนใหญ่ เครดิตส่วนบุคคลนั้นจะถูกใช้สำหรับการตัดสินใจอนุมัติ

ผู้ออกเครดิตส่วนใหญ่จะอนุมัติคุณโดยไม่ใช้ SSN ของคุณหากเครดิต EIN ของคุณแข็งแกร่งเพียงพอ หากเครดิต EIN ของคุณไม่ดีพอคุณอาจถูกปฏิเสธและพวกเขาอาจขอ SSN ของคุณ ไม่ว่าตัวแทนสินเชื่อใดจะบอกอะไรคุณก็สามารถได้รับเครดิตตาม EIN ของคุณเท่านั้น

เหตุผลใหญ่ประการที่สามที่ผู้คนล้มเหลวในการสร้างเครดิตทางธุรกิจคือพวกเขาสมัครขอเครดิตตามคำสั่งที่ไม่ถูกต้อง รายงานสินเชื่อธุรกิจสามารถเริ่มต้นได้ในลักษณะเดียวกับรายงานของผู้บริโภคทั่วไปที่ใช้บัตรเครดิตขนาดเล็ก ธุรกิจสามารถได้รับการอนุมัติสำหรับบัตรเครดิตขนาดเล็กเพื่อช่วยในการสร้างโปรไฟล์เครดิตเริ่มต้น บัตรเริ่มต้นประเภทนี้ในโลกธุรกิจมักเรียกว่า “เครดิตผู้ขาย”

วงเงินเครดิตของผู้ขายคือเมื่อ บริษัท (ผู้ขาย) ขยายวงเงินเครดิตให้กับธุรกิจของคุณในเงื่อนไขวัน “Net 15, 30, 60 หรือ 90” ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถซื้อผลิตภัณฑ์หรือบริการได้สูงสุดไม่เกินดอลลาร์และคุณมีเวลา 15, 30, 60 หรือ 90 วันในการชำระเงินเต็มจำนวน ดังนั้นหากคุณตั้งค่าข้อกำหนดของ Net 30 และต้องซื้อสินค้ามูลค่า $ 300 ในวันนี้นั่นคือกำหนดชำระ $ 300 ภายใน 30 วันถัดไป