ประโยชน์ของสายคล้องบัตร

สายคล้องคอมีการใช้กันอย่างแพร่หลายโดยธุรกิจนับพันเพื่อส่งเสริมแบรนด์ของพวกเขา

เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ชื่นชอบสำหรับทั้ง บริษัท ขนาดเล็กและขนาดใหญ่เพราะคุณสามารถกำหนดให้เหมาะกับงบประมาณขององค์กรได้  สายคล้องบัตร มักจะทำจากไนลอนหรือวัสดุทอในรูปทรงและสไตล์ที่หลากหลายมีการออกแบบมากมาย ไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาได้กลายเป็นหนึ่งในรายการยอดนิยมในโลกธุรกิจ lanyards ที่พิมพ์แบบกำหนดเองที่ไม่ซ้ำใครมีประสิทธิภาพมากสำหรับการมีส่วนร่วมและโต้ตอบกับกลุ่มเป้าหมายของคุณ

นี่คือประโยชน์ 5 อันดับแรกของ lanyards คอ:

1. ต้นทุนที่มีประสิทธิภาพ
ข้อดีที่ชัดเจนของการใช้ lanyards ครั้งแรกคือพวกเขามักจะถูกกว่าสินค้าส่งเสริมการขายอื่น ๆ โดยทั่วไปบางส่วนทำจากพลาสติกโดยมีสายรัดเพื่อให้สามารถแขวนรอบคอและราคาถูกมากเมื่อสั่งจำนวนมาก เมื่อคุณมีสิ่งเหล่านี้คุณก็สามารถพิมพ์บัตรที่มีชื่อพนักงานหรือผู้เข้าชมของมันและแนบไปกับเชือกเส้นเล็ก วิธีนี้สร้างวิธีที่เรียบง่าย แต่มีประโยชน์สำหรับการสื่อสารในที่ทำงาน

2. เพิ่มการเปิดรับ
lanyards สายคล้องบัตร คอทำได้มากกว่าเพียงแค่ถือแท็กชื่อหรือการระบุของเรา พวกเขาเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพโดยที่พวกเขาควรมีโลโก้แบรนด์ของคุณด้วยศักยภาพของการเปิดรับผู้ชมที่กว้างขึ้น มูลค่าทางการค้าของพวกเขาเป็นประวัติการณ์เพราะพวกเขามักจะใช้ในการประชุมงานแสดงสินค้าการสัมมนาการประชุมกลุ่มและอื่น ๆ Lanyards สามารถมอบให้กับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าด้วยการเตือนความจำที่ยาวนานของผลิตภัณฑ์หรือธุรกิจ

3. สะดวก
มอบสิทธิประโยชน์มากมายแก่ผู้สวมใส่ lanyards คอเป็นสถานที่ที่สะดวกสบายสำหรับบัตรประจำตัวประชาชนหรือกุญแจดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะปลอดภัยและพร้อมใช้งานเมื่อจำเป็น สะดวกกว่าการค้นหากระเป๋าหรือกระเป๋าของคุณทุกครั้ง ข้อดีอีกอย่างคือพวกเขาสวมรอบคอซึ่งหมายความว่ามือของคุณมีอิสระในการปฏิบัติหน้าที่สำคัญอื่น ๆ แม้ว่าคุณต้องการถอดเชือกเส้นเล็ก แต่ก็มีเข็มกลัดที่คุณสามารถหักได้โดยไม่ทำให้เกิดความเสียหาย

4. ความสามารถในการปรับแต่งสำหรับ บริษัท ของคุณเอง
ในการปรับแต่งสายคล้องคอของคุณคุณควรเลือกสีที่สะท้อนถึงประเภทธุรกิจของคุณ แม้ว่าคุณจะเลือกสีที่โดดเด่นหนึ่งสี แต่จะมีผลกระทบต่อภาพที่แข็งแกร่งเพราะมันจะโดดเด่นถ้าคุณอยู่ในงานแสดงสินค้าที่มีผู้เข้าชมหลายร้อยคน lanyards ส่วนใหญ่ทำจากไนลอนเนื่องจากอายุการใช้งานและความทนทานยาวนาน อย่างไรก็ตามคุณยังสามารถหาเชือกเส้นเล็กโพลีเอสเตอร์ทอและย้อมสีอ่อน สิ่งเหล่านี้สามารถปรับให้เป็นแบบส่วนตัวสำหรับบุคคลเฉพาะโดยใช้เชือกเส้นเล็กหรือสามารถพิมพ์ด้วยชื่อ บริษัท สโลแกนธีมหรือสิ่งอื่นใดที่คุณต้องการพิมพ์บนสาย

5. ความเก่งกาจ
หากคุณเคยใส่เชือกเส้นเล็กที่คอคุณจะรู้ว่ามันมีประโยชน์เพียงใด ตัวอย่างเช่นมีสิ่งที่แนบและตะขอมากมายสำหรับเก็บกระเป๋า, ป้าย, USB และแม้แต่โทรศัพท์มือถือ สายคล้องบัตร หากคุณเข้าร่วมการแข่งขันการกุศลหรือการแข่งขันกีฬาคุณจะพบว่ามันง่ายต่อการระบุตัวบุคคลเช่นผู้ตัดสินหรือผู้ปฐมพยาบาล Lanyards จะยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์และหลากหลายสำหรับธุรกิจเพราะพวกเขามีโอกาสที่ดีในการโฆษณาแบรนด์ของพวกเขา

Neil Smith ทำงานในแผนกการตลาดของ We Brand It Ltd ผู้จัดจำหน่ายชั้นนำของสินค้าส่งเสริมการขายและตราสินค้า เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายรวมถึงสายคล้องคอการผลิตและการใช้งาน