สถานการณ์ในรัฐแอริโซนา

วิลฮัมเบิลอดีตผู้อำนวยการกรมบริการสุขภาพของรัฐแอริโซนากล่าวว่า คำสั่งพักอาศัยที่บ้านสิ้นสุดลงก่อนที่มณฑลจะว่าจ้างผู้สอดแนมที่จำเป็นจำนวนหนึ่ง นั่นทำให้เขตปกครองอยู่ในตำแหน่งที่คำสั่งซื้ออยู่ที่บ้านถูกยกขึ้นและมีการดีดตัวขึ้นในหลายกรณีก่อนที่พวกเขาจะสามารถเพิ่มขีดความสามารถได้

กรณีเริ่มเพิ่มขึ้นในรัฐแอริโซนาหลังจากวันหยุดสุดสัปดาห์วันแห่งความทรงจำ เมื่อวันพุธที่ผ่านมารัฐบาลดั๊กดูเซย์กลับท่าทางเดิมของเขาว่ารัฐจะยังคงเปิดให้บริการอีกครั้งและสามารถรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ ในคำแนะนำที่อัปเดตของเขา Ducey ให้ความสำคัญกับบทบาทของการติดตามการติดต่อและเขาประกาศว่ารัฐกำลังปรับใช้ 300 เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยแห่งชาติเพื่อช่วยเหลือมณฑลที่มีการติดตามการติดต่อ

การติดตามผู้ติดต่อ กำลังจะช่วยให้มีการติดเชื้อใหม่และเพื่อป้องกันและชะลอการแพร่กระจายของ coronavirus ในชุมชนของเรา เขากล่าวในการแถลงข่าวสรุปเพิ่มเติมว่าเป็นหนึ่งใน เกณฑ์การเตรียมความพร้อมระดับรัฐ ที่กำหนดโดย บ้านสีขาว

แต่ในมารีโคปาเคาน์ตี้ซึ่งไวรัสได้รับผลกระทบมากที่สุดในรัฐแอริโซนากรมอนามัยของเคาน์ตีได้ว่าจ้างว่าจ้างผู้ติดตาม 82 คนโฆษกเขตข้อมูลมอสลีย์กล่าวกับ CNBC และตั้งใจที่จะจ้างอีก 20 คน นั่นจะเป็นเพียงตัวติดตามมากกว่า 2 ตัวต่อประชากร 100,000 คนในมณฑล

มันไม่เพียงเกี่ยวกับจำนวนผู้ตามรอยเท่านั้น Smith of California อธิบาย แต่มันก็เกี่ยวกับการมีพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมที่เข้าใจถึงระบาดวิทยาของไวรัส ในขณะที่หน่วยงานด้านสุขภาพเริ่มแย่งชิงกันหลายคนจ้างคนที่ไม่มีความคุ้นเคยกับระบาดวิทยาหรือไม่ติดต่อกับการติดตาม ตัวอย่างเช่น Maricopa County ได้คัดเลือกนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยในท้องถิ่นและอาสาสมัคร Americorp เพื่อเสริมพนักงาน 82 กระทรวงสาธารณสุขที่เกี่ยวข้องกับความพยายามมอสลีย์กล่าว

ทุกคนตระหนักถึงจำนวนผู้ป่วยที่เพิ่มขึ้นเกินความคาดหมายในสองสัปดาห์ที่ผ่านมา มอสลีย์กล่าว สาธารณสุขกำลังประเมินการเพิ่มพนักงานมากขึ้นและรวมเทคโนโลยีเช่น robo-call และการส่งข้อความตัวอักษรสำหรับกรณีที่เป็นบวกที่มีความเสี่ยงต่ำในขณะที่มุ่งเน้นไปที่ทรัพยากรมนุษย์ในกรณีเหล่านั้นที่มีความเสี่ยงต่อภาวะแทรกซ้อนที่ร้ายแรงที่สุด

แรงงานเข้มข้น

ที่มีประสิทธิภาพในการติดต่อการติดตามไม่ได้เป็นเพียงเกี่ยวกับจำนวนของสืบหา แต่มันก็ยังเป็นสิ่งสำคัญที่พนักงานมีความเข้าใจที่เหมาะสมของการระบาดในประเทศและบทบาทของพวกเขาในนั้นเอมิลี่ Gurley นักระบาดวิทยาที่ Johns Hopkins University และอาจารย์ผู้สอนของโรงเรียนใหม่กล่าวว่า หก หลักสูตรการติดตามการติดต่อออนไลน์ของคุณ รัฐนิวยอร์กในเขตอำนาจศาลได้ใช้หลักสูตรของ Gurley ในการฝึกผู้สืบหาที่ไม่มีประสบการณ์

หลักสูตรนี้จะให้นักศึกษาได้ทราบถึงสิ่งที่รู้เกี่ยวกับไวรัส บุคคลสามารถกำหนดระยะเวลาได้นานแค่ไหนเมื่อมีคนไม่ติดเชื้ออีกต่อไปสิ่งที่มีคุณสมบัติเป็นการติดต่อใกล้ชิดและอื่น ๆ ในขณะที่หลักสูตรกำลังช่วยฝึกอบรมพนักงานในระดับที่นักระบาดวิทยาหวังว่าจะไม่ต้องการและไม่พร้อม Gurley กล่าวว่าการติดตามการติดต่อทำได้โดยนักระบาดวิทยาที่ผ่านการฝึกอบรมแบบคลาสสิกด้วยความเข้าใจอย่างใกล้ชิดเกี่ยวกับโรคติดเชื้อ

มันยากที่จะจินตนาการว่ามีหน่วยงานด้านสุขภาพหลายแห่งที่มีผู้ติดต่อสืบหามากพอในตอนต้นของเรื่องนี้ เธอบอกกับ CNBC ระบบสาธารณสุขของเรามีเงินทุนไม่พอเพียงและรุนแรงดังนั้นสถานที่ส่วนใหญ่จึงต้องการ [tracers] มากขึ้นและอาจมากขึ้น แต่ถ้าคุณมีทีมเล็กลงและพวกเขาทั้งหมดมีทักษะสูงมากดีมากในสิ่งที่พวกเขาทำและพวกเขาได้ทำมาเป็นเวลานานบางทีคุณอาจต้องการน้อยลง

อย่างไรก็ตามสิ่งที่ช่วยลดการแพร่กระจายของไวรัส Gurley กล่าวเสริมว่าเพื่อนร่วมงานของเธอที่ Johns Hopkins กำลังทำงานกับแบบจำลองเพื่อหาผลกระทบของโปรแกรมการติดตามเพื่อให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขในท้องถิ่นเห็นความแตกต่างที่เกิดขึ้น ในขณะที่นักวิจัยได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการแพร่กระจายของไวรัสและข้อมูลนั้นถูกส่งต่อไปยังพนักงานที่กำลังเติบโตของผู้ติดตามมือใหม่ Gurley กล่าวว่าเธอมองในแง่ดีว่าโปรแกรมดังกล่าวจะกลายเป็นพื้นฐานการตอบสนองของประเทศ

ฉันคิดว่ายังคงมีความซาบซึ้งในความยากลำบากของงานนี้และสิ่งที่เราต่อต้านตรงไปตรงมา เธอกล่าว นี่ไม่ใช่สิ่งที่เป็นเพียงเครื่องมือดับเพลิงและในอีกไม่กี่เดือนก็สามารถจบได้ คุณต้องลงทุนในโปรแกรมเหล่านี้จริง ๆ และติดตามพวกเขาอย่างใกล้ชิดและทำให้พวกเขาทำงานได้ดีและคอยติดตามด้วยคำพูดหนัก ๆ ที่จำเป็นเพื่อให้มันคุ้มค่า เราอยู่ในระยะนี้เพื่อยืดระยะเวลา