ดูไฮไลท์บอลและเตะฟุตบอลด้วยตัวคุณเอง

ส่วนของอะดรีนาลีนทำให้จินตนาการของเราเร็วขึ้นหลายครั้ง

 เราบีบเสียงของเราบนอัฒจันทร์ฝังรากสำหรับทีมโปรดของเราต่อหน้าทีวีอย่างบ้าคลั่งและประหลาดใจมากทำไมฝ่ามือของเราถึงปวดร้าวมากหลังจากการแข่งขันฟุตบอล ไฮไลท์บอล นั่นเป็นเพราะเรารักฟุตบอล และไม่สามารถจินตนาการถึงชีวิตของเราหากไม่มีทีมโปรดของเรา เราเป็นแฟนและมีพวกเรามากกว่า 3 พันล้านคนจากทั่วโลกและเป็นสมาคมที่ใหญ่ที่สุดของโลก แฟน ๆ ทั่วโลกเข้าใจซึ่งกันและกันอย่างมากโดยไม่คำนึงถึงความแตกต่างของภาษา ในฐานะที่เราทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกันด้วยความรู้สึกที่แข็งแกร่งเพียงอย่างเดียวความหลงใหลเพียงอย่างเดียว – ฟุตบอลของพระองค์

แฟน ๆ ทันสมัยทุกคนต่างก็ใฝ่ฝันที่จะสัมผัสชีวิตไอดอลของพวกเขาแม้จะเล็กน้อย เราใส่สีที่ชอบของทีมเสื้อยืดพร้อมชื่อของผู้เล่นแม้แต่เปลี่ยนรูปร่างหน้าตาของเราให้ดูเหมือนดาราฟุตบอล

  • เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2545 การตัดการให้บริการที่สนามกีฬาโยโกฮาม่าประเทศญี่ปุ่นแจ้งว่าชิ้นส่วนของสนามฟุตบอลที่มีการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายระหว่างบราซิลและเยอรมนีเกิดขึ้นเพื่อขาย ความคิดนี้เกิดขึ้นเนื่องจากนักท่องเที่ยวผู้มีความปรารถนาอย่างยิ่งที่จะนำเอาประวัติของฟุตบอลด้วยตัวเองในรูปแบบของที่ระลึกขณะออกจากสนามกีฬา พล็อตหญ้าทั้งหมดถูกแบ่งออกเป็น 30,000 ชิ้นส่วนและขายในร้านขายของที่ระลึกในสนามกีฬา ประวัติฟุตบอลชิ้นหนึ่งบรรจุในภาชนะอะครีลิคราคา $ 20 กระแสของแฟน ๆ ที่ต้องการซื้อ “ฟุตบอล” สำหรับตัวเองนั้นใหญ่มากผู้จัดงานจึงตัดสินใจขายของที่ระลึกฟุตบอลต้นฉบับไม่เกินสามใบต่อคนหนึ่งคน
  • การขายสนามหญ้าสนามกีฬาโอลิมปิก – ไม่ใช่กรณีแรกเมื่อมีการวางขายการแข่งขันฟุตบอลในร้านค้าปลีก ในปี 2005 บริษัท บราซิล “ArteRio” ยังขายชิ้นส่วนของสนามกีฬาในตำนานของบราซิล “Marakana” ซึ่งเป็นตำนานของฟุตบอลโลก – เปเล่, Garrincha, Ziko และ Romario – เล่นในปีที่แตกต่างกัน

การแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2006 ที่ประเทศเยอรมนีนั้นไม่มีข้อยกเว้นจากประเพณีนี้ มันเพิ่งจะเสร็จสิ้นเร็ว ๆ นี้ แต่ไม่นานแฟน ๆ ก็จะมีโอกาสซื้อหญ้าจากสนามฟุตบอลที่ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลโลกเกิดขึ้น มีการวางแผนที่จะขายพื้นผิวสนามทั้งหมดออกเป็นชิ้นขนาด 30 x 20 ซม. ไฮไลท์บอลในหีบห่อพิเศษซึ่งช่วยให้สามารถเก็บของที่ระลึกฟุตบอลโลกปี 2549 ไว้ได้นาน แต่ละชิ้นจะมี “ใบรับรองคุณภาพ” เพื่อยืนยันความคิดริเริ่ม มันควรจะเป็นเช่นนั้นต่อมาผู้ถือหญ้าที่มีความสุขพร้อมกับร่องรอยของนักฟุตบอลชื่อดังจะนำของที่ระลึกนี้ไปพูดในสวนของเขาและจากนั้นคนทำสวน – แฟนก็จะมี

อย่างไรก็ตามนอกเหนือจากสนามฟุตบอลจริง ๆ แล้วยังมีสนามฟุตบอลเสมือนจริงในโลก แฟนฟุตบอลหลายคนเล่นเครื่องจำลองฟุตบอลออนไลน์ซื้อและจัดระเบียบทีมฟุตบอลและลีกของตัวเองแข่งขันกันเผยให้เห็นผู้ชนะและผู้ชนะ เรากำลังใช้ชีวิตอยู่ในโลกของเทคโนโลยีที่ทันสมัยและแน่นอนความคืบหน้าไม่สามารถผ่านฟุตบอลโดย

อินเทอร์เน็ตซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดไม่ได้รักษาระยะห่างและวันนี้คุณสามารถซื้อชิ้นส่วนเสมือนจริงสำหรับทีมโปรดของคุณ ในช่วงของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2006 โครงการที่ไม่เหมือนใครไฮไลท์บอล ได้เปิดตัวในอินเทอร์เน็ต โครงการนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อกำหนดสโมสรฟุตบอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ทีมที่รักเราแฟน ๆ ส่วนใหญ่ทั้งหมด คุณรู้ไหมเราสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เล่นฟุตบอลที่พยายามได้รับชัยชนะอย่างเด็ดขาดในการแข่งขันพัฒนาทักษะของพวกเขาเอาชนะความเหนื่อยล้าและความเจ็บปวดจากการชอกช้ำชนะการแข่งขันชิงแชมป์และการแข่งขันฟุตบอลโลก หากไม่มีแฟน ๆ จะไม่มีเกมที่วิเศษที่สุดในโลก ใครที่เราชอบเล่นอิคอน?

ตอนนี้คุณสามารถรับสนามฟุตบอลชิ้นเล็ก ๆ ได้ฟรีและหากคุณต้องการฝากเงินเพิ่มเติมคุณจะต้องจ่ายเงินจำนวนเล็กน้อย จะต้องมีการสนับสนุนโทเค็นเป็นจำนวน $ 0,25 ในกรณีนี้ นอกจากนี้คุณยังได้รับโอกาสในการทำเงินด้วย – ราคาสำหรับแปลงจะเพิ่มขึ้นใกล้กับการสิ้นสุดของการลงคะแนน