การรับเงินสดสำหรับรถ 777CarCash : คำถามที่พบบ่อย

หากคุณมีรถขยะนั่งอยู่ในโรงรถหรือถนนรถแล่นคุณอาจขายยานพาหนะ

ไปยังลานกอบกู้และเพิ่มพื้นที่ว่าง   777CarCash หากคุณไม่เคยทำธุรกิจกับขยะที่มีเงินสดสำหรับรถยนต์ขยะคุณอาจสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณขายรถยนต์ ถ้าเป็นเช่นนั้นคำตอบด้านล่างจะช่วยได้

หลาขยะซื้อยานพาหนะทุกประเภทหรือไม่

ไม่มียานพาหนะบางประเภทที่ไม่ซื้อหลาขยะ แต่พวกเขามักจะสนใจรถยนต์ที่มีความต้องการสูง ตัวอย่างเช่นมันอาจจะง่ายกว่าที่จะขาย Honda 2005 ไปยังลานกอบกู้ที่มีเงินสดสำหรับรถยนต์มากกว่าที่จะขาย Honda 1985

ราคาขายของรถยนต์ขยะเป็นอย่างไร

  • ราคาขายของยานพาหนะถูกกำหนดโดยปัจจัยพื้นฐานสี่ประการ: ยี่ห้อและรุ่นของยานพาหนะสภาพของมันไม่ว่าจะมีความต้องการสูงสำหรับชิ้นส่วนของตน 777CarCash และว่าลานมีรถยนต์อยู่ในสต็อก โปรดทราบว่ายานพาหนะของคุณอาจมีค่ามากกว่าหลาขยะบางแห่ง
  • ยานพาหนะประเภทใดมีค่ามากที่สุดในการกอบกู้หลา
  • หลากู้มักจะสนใจในยานพาหนะที่มีชื่อเสียงด้านความน่าเชื่อถือและยานพาหนะยอดนิยมทุกชนิด อดีตมีคุณค่าเพราะผู้ขับขี่มีความสนใจในการใช้ชิ้นส่วนของพวกเขาเพื่อให้รถรุ่นเดียวกันทำงานเป็นเวลานาน หลังเป็นที่ต้องการเพราะชิ้นส่วนของพวกเขามักจะมีความต้องการสูง

ที่เก็บขยะจะไปรับรถของฉันหรือไม่

หลาขยะส่วนใหญ่ที่ให้เงินสดสำหรับรถยนต์จะรับรถของคุณฟรีเนื่องจากอยู่ในความสนใจด้านการเงินของพวกเขา หากล็อตการกู้ภัยที่จ่ายเงินสดให้กับรถขยะบอกว่าจะต้องหักค่าธรรมเนียมการลากจูงออกจากราคาของรถคุณควรหาผู้ซื้อรายอื่นที่จะลากรถฟรี

ฉันจะได้รับเงินเร็วแค่ไหนสำหรับขยะ

ล็อตการกู้ที่เสนอซื้อขยะของคุณจะจ่ายให้คุณหลังจากประเมินมูลค่ารถยนต์ ซึ่งมักจะทำในจุดที่ หากล็อตการกู้บอกว่าการจ่ายเงินจะล่าช้าไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามคุณควรขายรถยนต์ให้กับที่เก็บขยะอื่น

ถ้าฉันไม่มีชื่อสำหรับยานพาหนะ

  • หากคุณไม่มีชื่อสำหรับยานพาหนะคุณจะต้องมีเอกสารอย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปนี้เพื่อขายรถยนต์: ใบเสร็จรับเงินการประมูล, ภาระของช่าง,  777CarCash ภาระการกอบกู้หรือเอกสารรับรองการยึดทรัพย์สิน ล็อตการกู้ภัยสามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีรับเอกสารเหล่านี้
  • ข้อสรุป
  • แม้ว่าพวกเขาจะไม่คุ้มค่ากับการซ่อมแซมและการขับขี่ยานพาหนะที่ใช้แล้วมักจะมีคุณค่าต่อการกู้หลาซึ่งจ่ายเงินสดให้กับรถขยะ หากคุณมียานพาหนะมือสองที่คุณไม่ได้ขับรถอีกต่อไปการขายให้กับขยะที่มีเงินสดสำหรับรถยนต์อาจให้ผลตอบแทนมากกว่าที่คุณคาดไว้