กลยุทธ์ลับในการสร้างรายได้จากอเมซอนเพื่อเป็นผู้ประกอบการดิจิทัล

การสร้างรายได้

คุณสามารถตรวจสอบได้หากเราพยายามหารายได้ทางออนไลน์เกือบ 98% ของความพยายามหรือการกระทำของเราจะถูกหลอกลวงโดยนักหลอกลวงที่มีทักษะดีในนามของการตลาดดิจิตอลออนไลน์ เนื่องจากผู้ทำเงินออนไลน์ไม่ได้เป็นผู้สร้างรายได้พวกเขาเป็นเพียงผู้ฝันเงินออนไลน์ แต่น่าเสียดายที่พวกเขาเป็นผู้ใช้เงิน แม้ว่าเราจะได้รับ $ 0.50 หมายความว่ามีคนได้รับ $ 5 จากเรา ผ่านทางอินเทอร์เน็ตมีโอกาสสร้างรายได้ออนไลน์นับร้อยเช่น Freelancer การตลาดพันธมิตรการสำรวจโฆษณาการคลิกโฆษณาและการโพสต์โฆษณาเว็บไซต์คลิกโฆษณางานแอพมือถือเข้าสู่ระบบรายวันเข้าสู่ระบบและงานออนไลน์ที่จ่ายเงินเป็นต้น & ปัจจัยด้านความพยายามโอกาสนับร้อยเหล่านั้นอาจล้มเหลวในการสร้างรายได้ออนไลน์แบบพาสซีฟอย่างต่อเนื่องสำหรับเรา

ตัวอย่างเช่นหากเราพิจารณางานออนไลน์เช่น “5 $ ต่อการสำรวจหนึ่งครั้ง” แค่คิดว่าเป็นไปได้ที่จะได้รับรายวันหรือไม่ ถ้าใช่. แน่นอนว่าคุณคือนักหลอกลวงดิจิทัลที่เก่งกาจ

หนึ่งในเทคนิคการทำเงินออนไลน์ที่ได้รับการยอมรับคือการทำการตลาดแบบพันธมิตร ใช่แน่นอน มันเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรับเงินออนไลน์ ที่นี่ปัญหาคือคุณต้องมีการเข้าชมเว็บไซต์หรือบล็อกที่ดีเพื่อที่จะเป็นผู้มีรายได้ในเครือ ที่นี่ฉันมีผลิตภัณฑ์เพื่อส่งเสริมและเว็บไซต์ใหม่ แต่ฉันไม่มี Traffic สำหรับเรื่องนี้คุณอาจได้รับแหล่งที่มาของการเข้าชมฟรี แต่ต้องใช้ความพยายามอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีโดยไม่ต้องเสียเงิน ในกรณีของการเข้าชมแบบชำระเงินมันแพงมากต้องมีทักษะบางอย่างเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพคำหลักสำหรับการโปรโมตของคุณ และปริมาณการใช้งานที่ได้รับอาจเป็นหรือไม่สามารถสร้างยอดขายให้คุณได้ นั่นเป็นเหตุผลที่มันเป็นเครื่องสร้างรายได้ที่ดีและไม่โต้ตอบสำหรับคุณถ้าคุณคุ้นเคยกับกลยุทธ์การตลาดและการฝึกอบรมทักษะการเป็น Affiliate Marketing อย่างอื่นมันแพงเกินไปและเหมือนกับการพนัน

ในฐานะที่เป็นอิสระฉันได้สมัครเป็นสมาชิกแผนบนเว็บไซต์ฟรีแลนซ์ที่มีชื่อเสียงโดยจ่ายค่าสมาชิกและหลังจากนั้นฉันก็เริ่มหางาน ว้าว! มีโปรเจ็กต์จำนวนมากในหมวดหมู่ที่ฉันเลือกในเว็บไซต์เหล่านี้ แต่โปรเจ็กต์เหล่านั้นได้รับการยอมรับจากนักแปลอิสระหลายร้อยคนอย่างผม ฉันคิดว่าเหตุการณ์ที่ฉันเสนอราคาต่ำในโครงการเหล่านี้ไม่มีการรับประกันสำหรับการใช้ประโยชน์จากโครงการเหล่านี้ทำไมฉันต้องเสียเวลาพลังงานและเงินของฉันในสิ่งที่ไม่เป็นมืออาชีพประเภทนี้

ทำเงินออนไลน์ไม่ใช่โครงการ ‘รวยทันใจ’ หากคุณต้องการเป็นผู้มีรายได้ออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จคุณต้องยอมรับความคิดระยะยาว ไม่ว่าคุณต้องการทำอะไรออนไลน์ทำผ่านกลยุทธ์ Le-Earn อย่างมืออาชีพ ตัวอย่างเช่นหากคุณต้องการประสบความสำเร็จคุณจะเป็นผู้ครอบครองพื้นที่ที่มีสมาชิก 5 ล้านคนภายในหนึ่งปี ในฐานะบุคคลธรรมดามันยากที่จะบรรลุเป้าหมายการ์ดใบนี้ แต่มันได้รับการพิสูจน์โดยผู้มีรายได้ YouTube ที่ประสบความสำเร็จผ่านการฝึกอบรมและการนำไปใช้งานเชิงกลยุทธ์ ดังนั้นเป้าหมายนี้สามารถทำได้โดยการเรียนรู้เชิงกลยุทธ์และได้รับการฝึกอบรมอย่างดีจากผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัลโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายหรือบริการฝึกอบรมที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย แน่นอนกลยุทธ์นี้ช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการสร้างรายได้ออนไลน์จะประสบความสำเร็จบนอินเทอร์เน็ต