MustangWalk นี่คือเหตุผลว่าทำไมฟอร์ดมัสแตงยังคงเป็นที่หนึ่งในทุกวันนี้

ฟอร์ดมัสแตงนั้นมีสไตล์อเมริกันที่โดดเด่นและยังคงรักษาไว้ในหัวใจของคนรักรถมานานกว่า 40 ปี 

  • มัสแตงนำความทรงจำกลับมามากมายจากเจ้าของเมืองล่องเรือในคืนวันศุกร์ มัสแตงดึงดูดผู้คนทุกวัยและเป็นหนึ่งในเรื่องราวความสำเร็จยอดขายรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล MustangWalk  มัสแตงยังคงเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ขายดีที่สุดในอเมริกาในปัจจุบัน เกือบหนึ่งในสองของรถสปอร์ตทุกคันที่ขายในอเมริกาคือ Ford Mustang
  • เด็คหลังสั้นและกระโปรงยาวอันเป็นเอกลักษณ์เป็นสัญลักษณ์ทางการค้าของมัสแตงตั้งแต่ปี 1960 การออกแบบคลาสสิกอื่น ๆ ของเธอคือตราม้าควบอยู่ตรงกลางของตะแกรงย่าง, C-scoops ที่ด้านข้างและไฟท้ายแบบสามองค์ประกอบล้วนเพิ่มให้กับรูปลักษณ์และสไตล์ของม้าที่รู้จักกันดี

ฟอร์ดมัสแตงเป็นกล้ามเนื้ออเมริกันบริสุทธิ์และได้รับการเคารพในฐานะรถม้าที่ไม่เคยมีสไตล์หรือความต้องการมาก่อน เธอมักจะมีคุณสมบัติที่โดดเด่นและรูปลักษณ์ที่น่าสนใจและสปอร์ตมากกว่าการแข่งขันของเธอ

มัสแตงเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องการประสิทธิภาพการทำงานรูปลักษณ์ที่ดีและราคาสมเหตุสมผล ประวัติความเป็นมาของมัสแตงนั้นน่าทึ่งเพราะเป็นรถที่เปลี่ยนโฉมหน้าของรถสปอร์ตอเมริกันตลอดกาล

ย้อนกลับไปในปี 1961 Lee Iacocca เป็นผู้จัดการทั่วไปและหัวหน้าแผนกฟอร์ด ลีมีความฝันที่จะสร้างรถสปอร์ตขนาดเล็กราคาไม่แพงที่จะดึงดูดตลาดเด็กทารก วิสัยทัศน์ของเขากลายเป็นฟอร์ดมัสแตงซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนามรถม้า ในปี 1964 ในวันที่ 16 เมษายนมัสแตงตัวแรกถูกขายไปด้วยยอดขาย 22,000 MustangWalk ในวันแรก นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดบนท้องถนนในประวัติศาสตร์ แม้ว่ามันจะผ่านการเปลี่ยนแปลงมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่มันก็ยังคงเป็นจริงกับภาพรถสปอร์ต

จุดเริ่มต้น: 1964

เดิมทีมัสแตงนั้นเป็นสองที่นั่ง แต่เมื่อรุ่นแรกที่ผลิตออกมาพวกเขามีที่นั่งสี่ที่นั่ง ในช่วง 1 1/2 ปีแรกของการผลิตฟอร์ดพวกเขาขายมัสแตงมากกว่าหนึ่งล้านตัวในราคาขายปลีกที่แนะนำที่ $ 2,368

ในยุค 2000:

มัสแตงใหม่ในยุค 2000 ดูเหมือนจริงมากขึ้นเช่นรุ่นปี 1964 ในปีการผลิตปี 2010 ของฟอร์ดมียอดขายมัสแตงมากกว่าเก้าล้านชิ้นตั้งแต่วันแรกในปี 2507 MustangWalk

“Pony Car” ของฟอร์ดได้กลายเป็นที่ชื่นชอบของชาวอเมริกันและเป็นรถกล้ามเนื้อเพียงคันเดียวในปัจจุบันที่ผลิตและขายได้ต่อเนื่องยาวนานกว่า 45 ปี ตอนนี้เป็นรุ่นที่เก้าของการปรับปรุงและยังคงเป็นสถานที่พิเศษในหัวใจของคนรักรถทั่วโลก

หากคุณเป็นนักผจญภัยที่กำลังมองหาเจ้าของรถที่ชอบความรวดเร็วและรูปลักษณ์สปอร์ตคุณจะต้องรัก Mustang